Home » , , » เพลงอยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ อัลบั้มเพลงจินตหราครบเครื่องชุดที่8 อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ

เพลงอยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ อัลบั้มเพลงจินตหราครบเครื่องชุดที่8 อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ

เพลงอยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ
ศิลปิน : จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม
อัลบั้มจินตหราครบเครื่องชุดที่ 8  อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ
คำร้อง / ทำนอง : วสุ ห้าวหาญ‏
เรียบเรียง : กฤติน อมฤก

ฟังเพลง : อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ

เนื้อเพลง : อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ

เธอเป็นของคนอื่น เธอเป็นของต้องห้าม ฉันคงไม่อาจล่วงล้ำ กำแพงศีลธรรมข้ามไป แอบรักเธอมานาน ถึงจะรักเธอแค่ไหน สิ่งที่ฉันทำได้ ก็แค่หายใจบนโลกเดียวกัน
*ถึงไม่อยากรอชาติหน้า อยากเป็นแฟนเธอชาตินี้ แต่วาสนาที่มี ไม่ได้ถักทอให้เธอคู่ฉัน
ได้แต่เฝ้ามองเธอ ใช้ชีวิตอยู่กับใครคนนั้น คนที่ควรจะเป็นฉัน ได้อยู่ตรงนั้น ในอ้อมกอดเธอ
หัวใจฉันที่ผิด คิดรักคนมีแฟน อยากอยู่ในอ้อมแขน แฟนเขาทุกทีที่เจอ
แอบรักเธอมานาน เก็บไปฝันไปเพ้อ แต่สิ่งที่ได้ร่วมกับเธอ ก็แค่หายใจบนโลกเดียวกัน
(ซ้ำ *)
อยากสารภาพว่ารักออกไป แต่ก็ทำไม่ได้ เมื่อเจ้าของเธออยู่ตรงนั้น
(ซ้ำ *)

ขับเคลื่อนโดย Blogger.