Home » , , , » เพลง ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน ศิลปิน พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม อัลบั้ม ฝากไว้ในใจเธอ

เพลง ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน ศิลปิน พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม อัลบั้ม ฝากไว้ในใจเธอ

เพลง : ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
ศิลปิน : พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์ สยาม
อัลบั้ม : ฝากไว้ในใจเธอ
คำร้อง / ทำนอง : พจน์ สุวรรณพันธ์
เรียบเรียง : ภคพล กรกระหนก

ฟังเพลง :>> ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
เนื้อเพลง : ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน

เมื่อไม่รักกันแล้ว ก็จะไม่เหนี่ยวรั้งเธอ ยังเคารพเสมอ ถึงการตัดสินใจ คนเราเมื่อไม่รัก ก็คือไม่รักฉันเข้าใจ
ต่างคนก็ต่างไป ในหนทางของตัวเอง แต่อย่างน้อยครั้งหนึ่ง เราก็เคยใช้ความรักร่วมกัน จะจดจำภาพวันวาน
ไว้ในก้นบึ้งหัวใจ
*สบตาครั้งสุดท้าย กุมมือเธอเอาไว้ พร้อมกับคำว่าลาก่อน หยดน้ำตาเปียกปอน เปื้อนรอยยิ้มจาง จาง
ระหว่างที่ก้าวจากกัน จากวันนี้เป็นต้นไป คงไม่มีใครร่วมเคียงข้างทางฝัน อีกนานแค่ไหนไม่รู้เหมือนกัน
ที่สองเรานั้นถึงจะมีวันพบเจอ
(ซ้ำ *)
เมื่อไม่รักกันแล้ว ก็จะไม่เหนี่ยวรั้งเธอ บอกตัวเองเสมอว่าต้องยอมรับได้ ให้เธอโชคดีนะ นี่คือคำพูดครั้งสุดท้าย จำจนวันดาย ว่าครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน จะจำจนวันตาย ว่าครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.