Home » , , » เพลง รับฉันไว้นะเธอ ศิลปิน กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์

เพลง รับฉันไว้นะเธอ ศิลปิน กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์

เพลง : รับฉันไว้นะเธอ
ศิลปิน : กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์
เนื้อร้อง : จักราวุธ แสวงผล
ทำนอง : Bruno Brugnano
เรียบเรียง : Bruno Brugnano

ฟังเพลง: >>รับฉันไว้นะเธอ
เนื้อเพลง: รับฉันไว้นะเธอ

เธอรู้ไหม ฉันทำได้ทุกอย่าง
ให้ฉันมีเธอ ชีวิตนี้มีเรา
ชีวิตฉัน ที่ครั้งหนึ่งเคยว่างเปล่า
เคยเจอะร้อนหนาว เพื่อมาเจอเธอ

ความจำในวันร้าย ๆ มันสูญสลายไป
เธอทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัย ตั้งแต่วันเราแรกเจอ

ได้โปรดรับฉัน ไว้ในหัวใจ
ขอใช้ชีวิตทุกวันเพื่อเธอ
ได้โปรดให้ฉันได้เป็นของเธอ
เธอคือหยาดฝน ที่โปรยปรายสู่ชีวิตของฉัน
รับฉันไว้นะเธอ

รังเกียจไหม ถ้าฉันจะรักเธอ
จนวันสุดท้าย ของลมหายใจ

ภาวนาให้คำตอบนั้น คือตกลงรับใช้
ท้องฟ้าที่มืดสลัว ต้องการตะวัน
อยากหลับไปพร้อมเธอ ไม่ต้องการอะไรกว่านี้
อยากตื่นมาพร้อมเธอ ชั่วชีวิตฉัน

ได้โปรดให้ฉันได้เป็นของเธอ
เธอคือหยาดฝน ที่โปรยปรายสู่ชีวิตของฉัน
ได้โปรดให้ฉันได้เป็นของเธอ
เธอคือหยาดฝน ที่โปรยปรายสู่ชีวิตของฉัน
รับฉันไว้นะเธอ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.