Home » , , » เพลง สัญญา ศิลปิน SUPERSUB (ซุปเปอร์ซับ)

เพลง สัญญา ศิลปิน SUPERSUB (ซุปเปอร์ซับ)

SUPERSUB (ซุปเปอร์ซับ)
สมาชิก:
สกล สุวรรณาพิสิทธิ์ (กล) ร้องนำ
กัลย์ วงศ์วิทวัส (กัน) กีต้าร์
สุวาทิน วัฒนวิทูกูร (บ๋อม) กลอง
นริศรินทร์ จันทร์พรายศรี (ฝ้าย) เบส
สิทธิชน จุลโคตร (อั้ม) คีย์บอร์ด

ฟังเพลง >>สัญญา

เนื้อเพลง สัญญา
สุดท้ายแล้วเรื่องราว จบที่สองเรา
จบลงด้วยคำร่ำลา
และฝันของเมื่อวาน ที่เคยสัญญา
จบลงเมื่อเธอต้องไป

ยังคงพร่ำเพ้ออยู่
และยังคงคิดถึงเมื่อผ่านมา

วันเวลาดี ๆ ที่เคยร่วมทาง
ทุกสิ่งที่เคยฝันยังฝังจำในใจ

ความทรงจำดี ๆ ที่มีน้ำตา
ในวันที่คิดถึง คำสัญญาใด ๆ
สุดท้ายแล้วเรื่องราวต่อจากนี้ไป
ที่ไม่มีเธอข้างกาย

สิ่งที่ฉันนั้นเคยตามหา
สิ่งที่ฉันนั้นเคยไขว่คว้า
กลับไม่มีความหมายใด

ยังคงพร่ำเพ้ออยู่
และยังคงคิดถึงเมื่อผ่านมา

วันเวลาดี ๆ ที่เคยร่วมทาง
ทุกสิ่งที่เคยฝันยังฝังจำในใจ

ความทรงจำดี ๆ ที่มีน้ำตา
ในวันที่คิดถึง คำสัญญาใด ๆ

วันเวลาดี ๆ ที่เคยร่วมทาง
ทุกสิ่งที่เคยฝันยังฝังจำในใจ

เราจะยังมีกันเหมือนที่สัญญา
เก็บอยู่กับความฝันที่ฉันยังมีเธอ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.